Góc nhìn mới Nissan X-Trail 2016 phần 2
Wednesday, November 23, 2016
Trong khi, mỗi dãy ghế mọi có trong tay những hốc để cốc & chống đựng đồ
riêng cho nhà bạn, Tại cả bảng tablo, chỗ để tay trung tâ, tuyệt cửa xe, nhờ
vào đó dù ngồi ở trong phần làm sao thì mình cũng kiếm được mang đến máy tính
bảng & túi tiền chỗ “im mùi vị” thích hợp. tôi cũng đã vô tình phát hiện 1
tài năng lôi cuốn của X-Trail nhưng mà Nissan không điề trong bảng thông số, đây
là ngăn để ly ở hàng ghế trước sở hữu hẳn một khe gió duy trì non cho nước
uống.
nơi qua thông số của Nissan X-Trail năm 2016, ngoài điểm giống nhau là cùng dùng bộ hộp số vô cấp cho năng lượng điện tử Xtronic CVT với 7 cấp cho khoản ảo thì khách hàng sẽ sở hữu được hai tùy chọn mô tơ trục cam song DOHC van đổi thay thiên toàn thời gian CVTC và hệ dây dẫn đông như sau:
trợ thủ xuyên suốt cộng tôi trong hành trình nhì ngày được xem là bạn dạng X-Trail 2.0 SL 2WD, Trong khi tôi cũng từng tranh thủ thời cơ vần vô-lăng bản “full-option” 2.5 SV 4WD Tại một đôi đoạn đường sát biển biển Tràm na ná tại những chỗ off-road nhưng mà ban công ty sẽ bố trí.
điểm xuất hành của đoàn ngay tại trung tâm and rơi vào thởi điểm đầu vào ngày trong khi xe cộ khởi đầu đông đúc. Loay hoay chút xíu nhằm chỉnh ghế và gương mang lại hợp ý, tôi nhận thấy rằng cột chữ A của X-Trail lớn và choáng rộng đôi chút so với chiếc Outlander mà bên tôi từng lái hãy thử trước đây, vẫn còn về nắp cốp xe cao nhòng and gương hậu nhưng vẫn rõ rệt và viện trợ việc canh chỉnh và sửa chữa tốt. Tại vận tốc rẻ cái CUV của Nissan lại “dịu dàng” and dễ kiểm tra hơn Outlander, đặc biệt là lúc ngơi hẳn chân phanh thì xe cộ trôi đi khối lượng nhẹ hơn and nước ga đầu cũng không thật “giật” cũng như loài người đồng mùi hương. đề cập lắp về chân dẫm phanh của X-Trail, nó khiến chúng tôi để ý tới 1 thế giới bọn họ dãy xa bảy nơi khác được xem là Infiniti QX60, lực phanh đc Nissan điều khiển vô cùng tinh xảo & hài lòng, nhích chân từng tí và chúng tôi có thể “cảm” đc xe pháo đang được chậm lại thế nào.
xoay trở X-Trail ở không gian nhỏ cũng không mấy gian nan, đến đây bên tôi lại phải dành riêng lời khen đến tay lái hỗ trợ lực năng lượng điện của X-Trail. lực bẩy phát triển thành thiên hợp lý, mặc dù cho là đánh lái nguội Ở địa điểm cũng đều có nào đó “nằng nặng” chứ không hề nhẹ nhõm cũng như Outlander, lúc mở đầu di chuyển thì cảm giác “dạt dào” rộng so với CR-V xuất xắc CX-5, nhất là các đoạn đường đất bình luận kể từ vô-lăng rõ rệt và bên tôi hình dong đc đâu là nơi người trong gia đình phải đặt bánh xe cộ vào để vận động hoàn hảo.
nơi qua thông số của Nissan X-Trail năm 2016, ngoài điểm giống nhau là cùng dùng bộ hộp số vô cấp cho năng lượng điện tử Xtronic CVT với 7 cấp cho khoản ảo thì khách hàng sẽ sở hữu được hai tùy chọn mô tơ trục cam song DOHC van đổi thay thiên toàn thời gian CVTC và hệ dây dẫn đông như sau:
trợ thủ xuyên suốt cộng tôi trong hành trình nhì ngày được xem là bạn dạng X-Trail 2.0 SL 2WD, Trong khi tôi cũng từng tranh thủ thời cơ vần vô-lăng bản “full-option” 2.5 SV 4WD Tại một đôi đoạn đường sát biển biển Tràm na ná tại những chỗ off-road nhưng mà ban công ty sẽ bố trí.
điểm xuất hành của đoàn ngay tại trung tâm and rơi vào thởi điểm đầu vào ngày trong khi xe cộ khởi đầu đông đúc. Loay hoay chút xíu nhằm chỉnh ghế và gương mang lại hợp ý, tôi nhận thấy rằng cột chữ A của X-Trail lớn và choáng rộng đôi chút so với chiếc Outlander mà bên tôi từng lái hãy thử trước đây, vẫn còn về nắp cốp xe cao nhòng and gương hậu nhưng vẫn rõ rệt và viện trợ việc canh chỉnh và sửa chữa tốt. Tại vận tốc rẻ cái CUV của Nissan lại “dịu dàng” and dễ kiểm tra hơn Outlander, đặc biệt là lúc ngơi hẳn chân phanh thì xe cộ trôi đi khối lượng nhẹ hơn and nước ga đầu cũng không thật “giật” cũng như loài người đồng mùi hương. đề cập lắp về chân dẫm phanh của X-Trail, nó khiến chúng tôi để ý tới 1 thế giới bọn họ dãy xa bảy nơi khác được xem là Infiniti QX60, lực phanh đc Nissan điều khiển vô cùng tinh xảo & hài lòng, nhích chân từng tí và chúng tôi có thể “cảm” đc xe pháo đang được chậm lại thế nào.
xoay trở X-Trail ở không gian nhỏ cũng không mấy gian nan, đến đây bên tôi lại phải dành riêng lời khen đến tay lái hỗ trợ lực năng lượng điện của X-Trail. lực bẩy phát triển thành thiên hợp lý, mặc dù cho là đánh lái nguội Ở địa điểm cũng đều có nào đó “nằng nặng” chứ không hề nhẹ nhõm cũng như Outlander, lúc mở đầu di chuyển thì cảm giác “dạt dào” rộng so với CR-V xuất xắc CX-5, nhất là các đoạn đường đất bình luận kể từ vô-lăng rõ rệt và bên tôi hình dong đc đâu là nơi người trong gia đình phải đặt bánh xe cộ vào để vận động hoàn hảo.
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Post a Comment